Page 36 - TSU LIB E-Magazine
P. 36
34
สุมาลี สังข์ศรี. (2558). การพัฒนาสังคมแห่งการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต.
นนทบุรี : ส านักพิมพ์มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.
กล่าวถึงหลักการและแนวคิดการเรียนรู้ตลอดชีวิตและสังคมแห่งการเรียนรู้ กระบวนการ
สร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ กรณีตัวอย่างสังคมแห่งการเรียนรู้ในต่างประเทศและประเทศไทย
กฎหมายและนโยบายที่ส่งเสริมการพัฒนาสังคมไทยให้เป็นสังคมแห่งการเรียนรู้
การพัฒนาสังคมไทยให้เป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ และสรุปวิเคราะห์และเสนอปัจจัย
สู่ความส าเร็จในการสร้างสังคมไทยให้เป็นสังคมแห่งการเรียนรู้
O1
เลขหมู่หนังสือ 374 ส849ก 2558 (หนังสือวิทยาเขตพัทลุง)
อรุณศรี จิตต์แจ้ง. (2553). All for education : เมื่อมหาวิทยาลัยก้าวไปพร้อมกับ
โรงเรียน. กรุงเทพฯ : ส านักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย.
หนังสือเล่มนี้เป็นผลการศึกษาการประสานเครือข่ายระหว่างสถาบันอุดมศึกษา
โรงเรียน และองค์กรภาคีเพื่อการเสริมคุณภาพการเรียนรู้ในระดับการศึกษา
ขั้นพื้นฐานในต่างประเทศ เช่น สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์
ฮ่องกง ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย เป็นต้น
เลขหมู่หนังสือ 370.9 อ291อ 2553 (หนังสือวิทยาเขตพัทลุง)
O2
ธานี วรภัทร์. (2551). หลักการพื้นฐานของระเบียบวิธีวิจัยทางกฎหมาย (พิมพ์ครั้งที่ 2).
กรุงเทพฯ : วิญญูชน.
น าเสนอความรู้หลักการพื้นฐานการวิจัยทางกฎหมาย เหตุที่ต้องมีการวิจัย
ทางกฎหมาย การอธิบายศาสตร์ทางกฎหมาย หัวข้อวิจัยและการเก็บข้อมูล
ในทางกฎหมาย การเขียนข้อเสนอและเค้าโครงงานวิจัยทางกฎหมาย การเขียนงาน
การวิจัยทางกฎหมาย การใช้วิธีการวิจัยเชิงปริมาณกับงานวิจัยทางกฎหมาย
รูปแบบการพิมพ์งานวิจัยเพื่อการน าเสนอ การอ้างอิง บรรณานุกรม และภาคผนวก
เลขหมู่หนังสือ 001.42 ธ653ห 2553 (หนังสือวิทยาเขตสงขลา
O3
และวิทยาเขตพัทลุง)