Page 28 - TSU LIB E-Magazine
P. 28

26








      ไม่ส าคัญเลยว่า - เรา -



               จะมีหน้าที่อะไร



             แต่สิ่งส าคัญคือ



                ความสุข &



       เป้าหมายในงานที่เราท า
















        Mindset จึงเป็นสิ่งส าคัญ เพราะอาชีพ

     บางอาชีพมีเรื่องของศักดิ์ศรีในวิชาชีพ

     จนบางครั้งลืมไปว่า เราก าลังท าหน้าที่
     “บริการ” คนที่มีชื่อเรียกว่า “ลูกค้า” เราเปลี่ยน

     Mindset  ใหม่ได้เร็วแค่ไหนการท างานเราก็ง่ายขึ้น

     ในยุคที่ “ลูกค้า” คือคนส าคัญ สิ่งเดียวที่เรา
     ควรท าเพื่อให้ได้หัวใจของลูกค้าคือ รับมือ

     กับทุกสถานการณ์ ในทุก ๆ รูปแบบ และท างาน

     ชิ้นนั้นให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะท าได้ เพื่อตอบสนอง
     ความต้องการของ “ลูกค้า” เข้มงวดบ้าง

     ยืดหยุ่นได้ เพราะมันท าให้งานของเรามีคุณค่า

     และสร้างคุณค่าให้กับตัวเราได้



     นี่แหละคือ …..

           ความท้าทายในการท างานบริการ            Phakatip Chuchat : Nan


                                                           Librarian of Services and information Literacy
   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32   33